GIÁ CÀ PHÊ


Bình chọn sản phẩm điều chế biến sâu tiêu biểu Việt Nam 2014 (17/11/2014)

VINACAS phát động cuộc thi về sản phẩm điều chế biến sâu năm 2014.

Nhằm đánh giá và tôn vinh những doanh nghiệp đã đầu tư bài bản và đạt được những thành tích xuất sắc trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm điều chế biến sâu và những sản phẩm mới phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu; quảng bá thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp và ngành điều Việt Nam thông qua chương trình “Giá trị điều Việt Nam”; phát huy, giữ gìn và bảo tồn các giá trị điều Việt Nam; tư vấn người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm và địa chỉ cung cấp điều uy tín, Hiệp hội Điều Việt Nam tổ chức cuộc bình chọn “Sản phẩm điều chế biến sâu tiêu biểu Việt Nam” lần I năm 2014. Sự kiện được sự bảo trợ của Bộ NN & PT Nông thôn và Bộ Công Thương.

1. Loại sản phẩm được xét chọn: các sản phẩm điều nhân và các sản phẩm chế biến sâu từ điều nhân (điều rang/ chiên muối, điều vỏ lụa, điều gia vị, mật ong, bánh kẹo điều, sữa điều, bơ điều, sô cô la điều,…). Không xét chọn các sản phẩm điều nhân thô (sơ chế).

2. Thời gian tổ chức xét chọn: cuộc bình chọn được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn “Giá trị điều Việt Nam” lần I năm 2014 ngày 01 tháng 12 năm 2014 tại Khách sạn Victory Sài Gòn, 14 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh. Đại biểu tham dự sẽ trực tiếp thử sản phẩm, đánh giá và bình chọn cho sản phẩm tiêu biểu.

3. Đối tượng tham gia: Tất cả doanh nghiệp SX KD điều hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, không giới hạn quy mô hoạt động (Ưu tiên các doanh nghiệp có áp dụng các quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến và đảm bảo ATVSTP; ưu tiên các doanh nghiệp tham gia & tài trợ cho Diễn đàn “Giá trị điều Việt Nam” ngày 01/12/2014 tại Tp. HCM).

4. Yêu cầu sản phẩm tham dự: Trong lần xét chọn thứ I lần này sẽ tổ chức cho nhóm sản phẩm điều nhân và các sản phẩm chế biến sâu từ điều nhân (điều rang/ chiên muối, điều vỏ lụa, điều gia vị, mật ong, bánh kẹo điều, sữa điều, bơ điều, sô cô la điều,…). Không giới hạn số lượng sản phẩm tham dự.

Nhóm sản phẩm điều nhân thô (sơ chế), điều thô nguyên liệu và các sản phẩm phụ: dầu vỏ hạt điều (CNSL), Carnadol và bột ma sát,… sẽ tổ chức xét chọn lần sau.

5. Quy trình tổ chức xét chọn và công bố:

- Doanh nghiệp gửi email, fax đơn đăng ký (theo mẫu), giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm của cơ quan có thẩm quyền cấp và gửi sản phẩm xét chọn (tối thiểu 01 kg sản phẩm mỗi loại) về Văn phòng Hiệp hội Điều Việt Nam, 135 Pasteur, P. 6, Q. 3, Tp. HCM.

- Các sản phẩm trưng bày và tham gia bình chọn sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn để tổ chức xét chọn.

- Sản phẩm xét chọn sẽ được che dấu nhãn hiệu, bao bì sản phẩm và chỉ công bố sau khi việc bình chọn kết thúc.

- Đại biểu tham dự sẽ trực tiếp tham gia bình chọn sản phẩm sẽ trực tiếp sử dụng sản phẩm và/ hoặc đánh giá dựa vào cảm quan (màu sắc, mùi vị, chất lượng) của sản phẩm.

- Đại biểu bỏ phiếu bình chọn cho sản phẩm ưng ý. Ghi chữ “Tôi đồng ý” vào phiếu và bỏ vào thùng phiếu bên cạnh sản phẩm mà họ xét chọn.

- Ban kiểm phiếu sẽ tổ chức kiểm phiếu. Sản phẩm nào có số lượng phiếu “Tôi đồng ý” nhiều nhất sẽ được công bố kết quả từ trên xuống dưới.

- Các sản phẩm có số lượng bình chọn nhiều sẽ được Ban chấp hành VINACAS xem xét xét cấp “Giấy chứng nhận sản phẩm Điều tiêu biểu 2014” có Giải A và Giải B. Kết quả được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

6. Yêu cầu và quyền lợi của đơn vị tham gia: các đơn vị tham gia & tài trợ cho Diễn đàn “Giá trị điều Việt Nam” 2014 sẽ được ưu tiên tham gia chương trình xét chọn sản phẩm tiêu biểu này và sẽ có những quyền lợi như sau:

- Được Ban tổ chức tuyên truyền quảng bá trên các phương tiện thông tin, đại chúng (VTV1, Báo Tuổi trẻ, NNVN) về kết quả bình chọn DN và sản phẩm điều tiêu biểu 2014. Được tuyên truyền trên website và các sự kiện do VINACAS tổ chức.

- Được VINACAS tập hợp hàng năm và in ấn thành cuốn kỷ yếu “Doanh nghiệp – Sản phẩm điều tiêu biểu của Việt Nam” để phục vụ cho công tác XTTM trong và ngoài nước và chương trình “Giá trị điều Việt Nam”.

- Được ưu tiên tham gia vào các chương trình tiếp theo do VINACAS tổ chức và được tuyên dương tại Hội nghị thường niên và Hội nghị khách hàng.

7. Thời hạn gửi đơn đăng ký tham gia và sản phẩm tham dự: từ nay đến hết ngày 22/11/2014 (Tổ chức xét chọn trực tiếp và công bố trao giải ngày 01/12/2014 tại Diễn đàn “Giá trị điều Việt Nam” tại Tp. HCM). Nơi nhận: Văn phòng Hiệp hội Điều Việt Nam, 135 Pasteur, P. 6, Q. 3, Tp. HCM. Tel: 083 8242136. Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

8. Ghi chú: Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng hình ảnh, logo doanh nghiệp, kết quả bình chọn để phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá của Hiệp hội trong khuôn khổ chương trình “Giá trị điều Việt Nam”.

Hiệp hội Điều Việt Nam rất mong Quý doanh nghiệp nhiệt tình hưởng ứng và tham gia cuộc bình chọn “Sản phẩm điều chế biến sâu tiêu biểu Việt Nam” lần I-2014.

VP VINACAS

Trích công văn số 124 /2014/CV-HHĐ ngày 11/11/2014 của Hiệp hội Điều Việt Nam


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: